0938.812.811

68/1 Trần Tấn, p.Tân Sơn Nhì, q.Tân Phú, Tp.HCM

Search
Close this search box.

IN CHUYỂN NHIỆT

In chuyển nhiệt là gì, bảng giá dịch vụ in vải chuyển nhiệt tại May mặc Hoà Phát, cùng quy trình in chuyên nghiệp và ứng dụng của in vải chuyển nhiệt trên sản phẩm áo thun, in vải theo yêu cầu.

Tại sao nên chọn dịch vụ in chuyển nhiệt tại Hoà Phát?

Tại May mặc Hoà Phát, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in vải chuyển nhiệt uy tín và chất lượng hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh.

Xưởng SẢN XUẤT TRỰC TIẾP, không qua trung gian

 MIỄN PHÍ THIẾT KẾ và sản xuất theo yêu cầu

Chất lượng in SẮC NÉT, CHUẨN MÀU THIẾT KẾ

Cam kết ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG thông số kỹ thuật

Hỗ trợ ĐƠN HÀNG GẤP, giao nhanh trong ngày

Một trong những công nghệ nổi bật mà chúng tôi đang áp dụng là hệ thống máy in 3D chuyển nhiệt công nghiệp SPGPrints ROSE, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng máy thông thường.

Máy in chuyển nhiệt SpgPrints ROSE
Máy in chuyển nhiệt SpgPrints ROSE

Ưu điểm của máy in SPGPrints ROSE

Độ chính xác cao

Máy in chuyển nhiệt SPGPrints ROSE có khả năng in với độ chi tiết cao, giúp hình ảnh sắc nét, phù hợp cho các sản phẩm in vải và in áo thun chất lượng

Màu sắc chân thực

Bản in từ máy in vải chuyển nhiệt SpgPrints đạt được sự sắc nét về độ phân giải với hệ màu được cân chính xác về màu thiết kế.

Tiết kiệm thời gian

Với tốc độ in nhanh, SPGPrints ROSE giúp rút ngắn thời gian sản xuất mà vẫn đảm bảo chất lượng hoàn hảo.

Đa dạng ứng dụng

Sử dụng cho nhiều loại sản phẩm khác nhau từ in áo thun kỹ thuật số, in vải theo yêu cầu, đến ép nhiệt trên vải

Mực in thân thiện với môi trường Oeko-Tex và ZDHC

Tại May mặc Hoà Phát, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn mực in thân thiện với môi trường, vì chúng tôi hiểu rằng sự bền vững không chỉ là xu hướng mà còn là trách nhiệm của chúng ta

Mực in vải chuyển nhiệt thân thiện môi trường
Mực in vải chuyển nhiệt thân thiện môi trường

Mực in mà chúng tôi sử dụng từ SPGPrints không chỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế OEKO-TEX mà còn tuân thủ các yêu cầu của ZDHC (Zero Discharge of Hazardous Chemicals).

Ứng dụng in chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt đang ngày càng trở nên phổ biến trong nhiều lĩnh vực may mặc và sản xuất. Công nghệ này không chỉ giúp chúng ta tạo ra những sản phẩm có hình ảnh sắc nét, màu sắc bền đẹp mà còn mang lại tính linh hoạt cao.

Dưới đây là một số ứng dụng nổi bật của in vải 3D chuyển nhiệt trong ngành thời trang và các sản phẩm may mặc khác.

1. In áo sơ mi

Với áo sơ mi, yếu tố thẩm mỹ và độ bền luôn là yếu tố hàng đầu. Dịch vụ in vải kỹ thuật số tại Hoà Phát giúp từng chi tiết trên áo sơ mi trở nên sắc nét, từ hoa văn nhỏ cho đến logo thương hiệu, phù hợp cho thời trang công sở và thời trang thường ngày.

  • Hình ảnh sắc nét, không bong tróc.
  • Họa tiết tinh tế.
  • Độ bền cao, giữ dáng áo đẹp lâu dài.

2. In đồ bộ Pijama

  • Hình ảnh sắc nét, không phai màu.
  • Chất liệu mềm mịn, dễ chịu cho làn da.
  • Độ bền màu cao, giữ lâu qua nhiều lần giặt.

3. In vải chuyển nhiệt 3D theo yêu cầu

Dịch vụ in vải theo yêu cầu TpHCM tại Hoà Phát được nhiều khách hàng tin tưởng bởi khả năng in được trên nhiều loại vải khác nhau. Từ vải thun polyester, vải lụa, vải áo dài đến các loại vải tổng hợp, công nghệ in của chúng tôi luôn mang lại độ sắc nét hoàn hảo.

  • In được trên nhiều chất liệu vải.
  • Màu sắc sống động, chân thực.
  • Không bị bong tróc hay phai màu.

4. In khăn lụa

Khăn lụa đòi hỏi sự tinh tế và mềm mại, và chúng tôi không ngừng cải tiến công nghệ để đảm bảo in trên chất liệu vải lụa đạt được độ mịn và sắc sảo hoàn hảo, giúp sản phẩm sang trọng, đẳng cấp.

  • In chuyển nhiệt sắc nét trên lụa mềm.
  • Giữ độ mềm mại tự nhiên của chất liệu.
  • Màu sắc tinh tế, phù hợp thời trang cao cấp.

5. In chăn drap nội thất

In kỹ thuật số chuyển nhiệt cho chăn, drap không chỉ giúp sản phẩm giữ được độ mềm mại tự nhiên mà còn mang lại sự tươi mới cho không gian nội thất, với các họa tiết in sắc sảo và bền màu lâu dài.

  • Chất lượng in sắc nét, bền lâu.
  • Giữ sự mềm mại và thoải mái cho người dùng.
  • Phù hợp với không gian nội thất đa dạng.

6. In balo, túi xách

May mặc Hoà Phát cung cấp dịch vụ in chuyển nhiệt cho balo và túi xách với chất lượng vượt trội. Dù bạn cần in logo, hình ảnh thương hiệu hay thiết kế cá nhân, chúng tôi đều đảm bảo sự sắc nét và độ bền tuyệt đối.

  • Hình in sắc nét, bền màu trên chất liệu dày.
  • Phù hợp cho các sản phẩm thời trang và quảng cáo.
  • Không bong tróc, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

7. In chuyển nhiệt quần áo thời trang

Chúng tôi hiểu rằng thời trang cần sự độc đáo và phong cách. Dịch vụ in áo thời trang của Hoà Phát không chỉ mang lại những mẫu in tinh tế, mà còn đảm bảo chất lượng lâu dài.

  • Thiết kế thời trang độc đáo, bắt mắt.
  • Giữ màu sắc tươi sáng qua thời gian.
  • Phù hợp cho mọi kiểu dáng áo.

8. In áo dài

Áo dài là biểu tượng của sự duyên dáng và tinh tế trong trang phục truyền thống. Khi áp dụng công nghệ in vải chuyển nhiệt, May mặc Hoà Phát mang đến những hoạ tiết sắc nét và sống động, giúp tà áo dài thêm phần sang trọng mà vẫn giữ được sự mềm mại tự nhiên của vải.

  • Hoạ tiết in sắc sảo, tinh tế.
  • Giữ độ mềm mại và phom dáng của áo dài.
  • Màu sắc sống động, bền đẹp lâu dài.

In chuyển nhiệt là gì?

In chuyển nhiệt là quá trình sử dụng nhiệt độ cao để chuyển mực từ giấy chuyển nhiệt sang bề mặt vải, tên Tiếng Anh là Heat Tranfer Printing hoặc Sublimation Printing. 

Phương pháp này đặc biệt phù hợp với các loại vải như polyester, nylon, và các vật liệu tương tự. Không chỉ tạo ra hình ảnh sắc nét, in vải chuyển nhiệt còn giúp duy trì độ bền màu, giúp sản phẩm sau in không bị phai màu qua nhiều lần giặt.

So sánh in chuyển nhiệt với in decal, in lụa

Với các ưu điểm nổi bật, in 3D chuyển nhiệt có thời gian in nhanh, độ bền tốt nhất cùng chi phí tối ưu cho sản xuất số lượng lớn.

Bảng so sánh các hình thức in áo thun phổ biến
Bảng so sánh các hình thức in áo thun phổ biến

Tại sao in chuyển nhiệt lại là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp?

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều phương pháp in ấn khác nhau, in vải chuyển nhiệt đang trở thành lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp, từ nhỏ lẻ đến lớn. Nhưng tại sao nó lại được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá lý do.

1. Chi phí hợp lý

Một trong những ưu điểm lớn nhất của in vải chuyển nhiệt kỹ thuật số chính là chi phí hợp lý. So với các phương pháp khác như in lụa hay in kỹ thuật số, in chuyển nhiệt thường tiết kiệm hơn cho các đơn hàng số lượng lớn, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí sản xuất. Đặc biệt, với máy in vải hiện đại như SPGPrints ROSE, Hoà Phát có thể cung cấp dịch vụ in vải theo yêu cầu với giá cả cạnh tranh và chất lượng cao.

2. Khả năng thiết kế theo yêu cầu

Ngoài chi phí, khả năng tùy biến là một yếu tố khiến in chuyển nhiệt trở nên hấp dẫn. Công nghệ này cho phép in các thiết kế đa dạng, từ logo thương hiệu đến hình ảnh phức tạp, mà không hạn chế về số màu sắc hay chi tiết.

Nhờ đó, các doanh nghiệp có thể tạo ra những sản phẩm độc đáo và mang dấu ấn riêng. Điều này đặc biệt quan trọng khi in các sản phẩm như áo thun in 3D chuyển nhiệt, nơi mà yêu cầu về sự độc đáo luôn được đặt lên hàng đầu.

Ưu điểm của in vải 3d chuyển nhiệt
In chuyển nhiệt với khả năng in mọi thiết kế phức tạp
Ưu điểm của in vải 3d chuyển nhiệt 1

Bảng giá in chuyển nhiệt tại May mặc Hoà Phát

Tại May mặc Hoà Phát không chỉ mang đến dịch vụ in chuyển nhiệt chất lượng cao, mà còn đảm bảo mức giá hợp lý, cạnh tranh, và phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Với cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất, May mặc Hoà Phát luôn minh bạch trong bảng giá và quy trình làm việc, giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định và lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Quy trình in vải chuyển nhiệt tại May mặc Hoà Phát

Quy trình in vải 3D tại Hoà Phát được thiết kế tỉ mỉ từ đầu đến cuối, đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều đạt yêu cầu cao nhất về chất lượng và thẩm mỹ. 

Quy trình sản xuất tại May mặc Hoà Phát

Thiết kế bản in

Sau khi nhận yêu cầu, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ làm việc để chuẩn bị mẫu thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Lựa chọn chất liệu

Tư vấn và cùng khách hàng lựa chọn chất liệu phù hợp nhất với sản phẩm và công nghệ in.

Lập kế hoạch và sản xuất

Việc sản xuất sẽ được diễn ra với kế hoạch cụ thể và được tối ưu theo yêu cầu về thời gian của khách hàng.

Kiểm tra và giao hàng

Tất cả sản phẩm sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng qua từng công đoạn sản xuất: kiểm màu - in giấy - ép nhiệt - kiểm lỗi - cắt vải - phân loại, bảo hành.

Máy in áo thun Cotton trực tiếp Brother GTX

Công nghệ In áo thun Cotton DTG tại Hoà Phát

Hoà Phát tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng máy in Cotton trực tiếp- Brother GTX 4 vào sản xuất.

Dịch vụ In áo thun Pet chuyển nhiệt

Tại May mặc Hoà Phát sử dụng công nghệ in áo thun Pet chuyển nhiệt với hệ thống đầu phun cao cấp đến từ EPSON, cho các bản in có độ nét và chuẩn màu thiết kế cao. Cùng năng lực sản xuất 3.000-5.000/áo mỗi ngày, Hoà Phát cam kết mang lại giải pháp in ấn chất lượng và tiết kiệm đến khách hàng.

Máy in áo thun Pet chuyển nhiệt

Cắt vải Laser tại Hoà Phát

Cắt vải laser là một kỹ thuật hiện đại sử dụng tia laser để cắt chính xác các chi tiết trên vải. Tia laser có cường độ cao được chiếu trực tiếp lên bề mặt vải, làm nóng chảy hoặc bay hơi vật liệu tại vị trí cần cắt, tạo ra đường cắt mịn, sắc nét và không bị xơ.

Cắt vải Laser đặc biệt phù hợp với các sản phẩm áo dài, khăn lụa, các sản phẩm phụ kiện thời trang sau khi in chuyển nhiệt, cần định vị vị trí cắt chính xác.

Độ chính xác cao

Tốc độ nhanh

Không tưa vải

Hiệu quả chi phí

Đa dạng vật liệu

An toàn lao động

Khách hàng tiêu biểu

Cảm ơn tất cả khách hàng và đối tác đã hợp tác và đồng hành cùng Công ty May mặc Hoà Phát trong chặng đường phát triển.

Những điều cần biết khi chọn dịch vụ in chuyển nhiệt

Khi tìm kiếm dịch vụ in vải 3D chuyển nhiệt, có rất nhiều yếu tố cần xem xét để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm tốt nhất. Dưới đây là một số điều quan trọng bạn cần lưu ý.

1. Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Điều đầu tiên và quan trọng nhất là lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ in chuyển nhiệt uy tín. Tại May mặc Hoà Phát, chúng tôi sử dụng công nghệ máy in vải hàng đầu từ SPGPrints để đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng. Khách hàng có thể yên tâm rằng từ thiết kế đến sản phẩm cuối cùng đều được kiểm soát chặt chẽ, mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

2. Kiểm tra mẫu trước khi đặt hàng

Một mẹo quan trọng khi sử dụng dịch vụ in vải kỹ thuật số là luôn yêu cầu kiểm tra mẫu trước khi đặt hàng số lượng lớn. Điều này không chỉ giúp bạn chắc chắn rằng thiết kế phù hợp với mong đợi mà còn đảm bảo rằng màu sắc, kích thước và chất lượng in đều đạt yêu cầu. Tại Hoà Phát, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng kiểm tra mẫu trước khi tiến hành sản xuất hàng loạt để tránh bất kỳ sự cố không mong muốn nào.

Địa chỉ in vải chuyển nhiệt chất lượng hàng đầu tại tphcm
Chất lượng sản phẩm tại May mặc Hoà Phát
Chất lượng sản phẩm tại May mặc Hoà Phát
Máy in vải chuyển nhiệt SpgPrints ROSE
Máy in vải chuyển nhiệt SpgPrints ROSE
Máy kiểm vải sau in chuyển nhiệt
Máy kiểm vải sau in chuyển nhiệt

Xu hướng mới trong in chuyển nhiệt

Trong ngành may mặc, việc cập nhật các xu hướng mới luôn là yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. In vải không ngừng đổi mới với nhiều xu hướng mới đang nổi lên, giúp doanh nghiệp tối ưu sản phẩm của mình.

1. In chuyển nhiệt trên vải sinh thái

Với sự gia tăng nhận thức về bảo vệ môi trường, các loại vải sinh thái từ nguyên liệu tái chế đang ngày càng phổ biến. May mặc Hoà Phát đang đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ in chuyển nhiệt lên vải sinh thái, giúp khách hàng tạo ra các sản phẩm bền vững mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ sắc nét của hình in.

In chuyển nhiệt trên vải sinh thái bảo vệ môi trường
In chuyển nhiệt trên vải sinh thái bảo vệ môi trường

2. Công nghệ in 3D

Công nghệ in vải 3D đang là xu hướng mới nhất trong ngành in ấn, mang lại cho sản phẩm độ sâu và hiệu ứng hình ảnh chân thực. Với in chuyển nhiệt 3D, khách hàng có thể tạo ra những sản phẩm ấn tượng, nổi bật với thiết kế độc đáo, phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo, sự kiện hoặc đơn giản là để tạo sự khác biệt cho thương hiệu của mình.

Hiệu ứng in vải 3d chuyển nhiệt trên áo thun
Hiệu ứng in vải 3d chuyển nhiệt trên áo thun

Câu hỏi thường gặp về in vải 3D chuyển nhiệt (FAQs)

In chuyển nhiệt là công nghệ dùng nhiệt để chuyển hình ảnh lên áo, đảm bảo hình sắc nét, bền màu và không phai sau nhiều lần giặt.

Giá trung bình từ 15,000 – 25,000 đ, tuỳ thuộc vào số lượng và màu sắc. Liên hệ để nhận báo giá chi tiết.

Thông thường từ 2-5 ngày với đơn nhỏ và 7-10 ngày với đơn lớn.

Giặt bằng nước lạnh, lộn trái sản phẩm khi giặt, tránh ánh nắng trực tiếp và không dùng hóa chất tẩy mạnh.

In chuyển nhiệt có thể thực hiện trên polyester, cotton pha.

Để đảm bảo chất lượng và tỷ lệ hao hụt thấp nhất, nên in chuyển nhiệt từ 100 mét

Có, bạn có thể tự thiết kế hoặc nhờ đội ngũ của Hoà Phát hỗ trợ.

In chuyển nhiệt thường bền màu hơn và giữ màu tốt sau nhiều lần giặt.

Có, chúng tôi cung cấp dịch vụ in mẫu thử trước khi bạn đặt hàng lớn.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chi phí hợp lý, thời gian từ 2-5 ngày sau khi hoàn thành sản xuất.

5/5 - (2 bình chọn)

x2 ưu đãi ngay hôm nay

Chương trình tri ân khách hàng, May mặc Hoà Phát kính tặng tất cả khách hàng gói quà tặng

Miễn phí thiết kế, may mẫu

Sáng tạo ý tưởng thiết kế truyền thông và may mẫu kiểm tra miễn phí.

Miễn phí áo mẫu tham khảo

Nhận ngay áo mẫu với chất liệu và công nghệ in mới nhất của Hoà Phát

Gửi yêu cầu tư vấn